Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Thông báo cho môn thực tập tốt nghiệp

Gửi các thành viên lớp 11LDDT.01
Các bạn gửi mail gấp cho mình trong tuần này để mình làm danh sách nộp khoa gấp nhé. Để làm giấy giới thiệu thực tập, thứ 2 mình sẽ lên khoa nộp, ai nộp sau sẽ tự đi nhé,  (Mail: ng.hoaihau@gmail.com hay nguyen.haoihau@yahoo.com.vn)
Tên sinh viên, Lớp, mã số SV ngày tháng năm sinh, tên c.ty thực tập, địa chỉ c.ty. Nhớ có dấu đầy đủ, mình cắt dán,sai mình kg chịu trách nhiệm (Ngày sinh Vd: 01/01/01 để mình làm cho lẹ nhé).

Biểu mẫu phiếu nhận xét thực tập tốt nghiệp dowload tại đây 
http://www.hutech.edu.vn/khoacodientu/index.php/sinh-vien/bieu-mau/958-noi-dung-thuc-tap-tot-nghiep-va-bieu-mau-thuc-tap-tot-nghiep.html

2 nhận xét:

  1. sac..nếu có mấy người làm không đúng ngành, giờ chưa có công ty!! vậy làm Gấp quá làm sao biết công ty nào đâu mà xin kip hả mấy chú?!

    Trả lờiXóa
  2. Phải chịu thôi, thất nghiệp giống tui nè. Chạy vắt giò lên cổ mà kiếm chỗ thực tập huhu

    Trả lờiXóa